Tuesday, August 3, 2010

FlipFlop

Kung ikaw ay isang taong halos matulog na sa harapan ng computer, ay malamang nakita/narinig mo na ang Fliptop. Isang kompitisyon ng mga Pilipinong rapper, na kung saan ay may dalawang lalake ang nagtutunggali sa pamamagitan ng pag lapastangan at pag yurak sa pag katao ng katunggali. Isang minutong oramismong paggawa ng mga lirikong hindi mo maririnig sa mga normal na nilalang. Hindi ko maintindahan kung bakit nila kailangan gawin ang mga ito. Gayung magkakapareho naman sila ng mga interes at gawa. At pare-pareho naman silang mga manglilikha ng musika. haayyy....

subukan ko nga gumawa ng mga ginagawa nila??? TAMA!!!



Isang Minuto, Isang minuto.





 Isang kamera, dalawang tanga

napaliligiran ng mga fans ni vice ganda.



Anung fliptop fliptop ang pinagsasabi nyo?

mga muka kayong gagu mga bobo.

Kulturang negro ginagaya nyo,

Mga wala kayung kwenta pare ko.



Pataasan ng pataasan ng ihi

e pare-pareho naman kayong walang tite.



Putak ng Putak wala namang utak nakakatopak.

para kayong mga uwak na walang pakpak. Fuck!!!



Kainan ng kainan hindi ko maintindihan

ang mga banat nyong wala namang laman.



Sigawan ng sigawan banat dito't banat jan.

Oo nga naman mas malakas nga naman ang tunog ng latang walang laman.




Teka teka. di ba't magkakapatid kayo sa larangan ng musika.

Pero bakit nagwawasakan kayo sa ngalan ng pera.



Mga hangal bakit hindi kayo magdasal ng magkaroon ng asal.

Nang hindi kayo mag mukang askal at pusakal na sal sal ng sal sal



Matindi ako labas ugat nilang banat

mga walang binatbat.

Pag hahambalusin ko kayo ng baseball bat.



Mga ungas!

kahit sa pang labas ay wala kayong angas

para kayong itlog na walang hugas.



Hudas barabas hestas

kamyas peras bedras

kamagong ding dong?

Pre di ako kumakain nun.



Howlie siyehhht...



Pasensya na kayo at nagawa ko to.

hindi ako rapper rakista ako

break it down yoooww!!!



No comments:

Post a Comment